Wuli JJ – Subbing Team


_ Kênh YT: Wuli JJ – Subbing Team / Wuli JJ – Subbing Team 01

_ Kênh Dailymotion: Wuli JJ – Subbing Team

_ Facebook: Wuli JJ – Subbing Team

_ Tình trạng thỉnh thoảng kênh YT bị bay “Do vi phạm bản quyền” là khá thường xuyên, bọn mình sẽ cố gắng thận trọng hết sức tránh trường hợp bay tất bay hết (T_T), nếu các bạn có nhìn thấy link onl bị mất thì vui lòng lượn lên đây để thăm kênh YT của bọn mình. Những sản phẩm kkhông thể up trên YT do vấn đề bản quyền sẽ được up trên Dailymotion, vì thế nếu muốn xem online các sản phẩm này các bạn vui lòng sang kênh Dailymotion của nhóm.

_ Nếu có trường hợp YT bị bay, đương nhiên bọn mình sẽ cố gắng re-up nhanh nhất và đầy đủ hết sức có thể, tuy nhiên với số lượng sản phẩm ngày càng nhiều, bọn mình không thể đảm bảo được bọn mình có thể edit được toàn bộ các bài post, mong mọi người thông cảm.

_ Về mặt Link Download, nếu có vấn đề gì trước mắt các bạn cứ comment trực tiếp, bọn mình sẽ sửa chữa và phục hồi nhanh nhất có thể.

_ Take out with full credit!

_ Cuối cùng xin cảm ơn các bạn đã ghé qua, dù chỉ đọc qua mấy dòng này!

~ Wuli JJ – Subbing Team ~

8 bình luận (+add yours?)

  1. ayuuri95
    Th4 16, 2013 @ 20:07:49

    Mới thi xong 3 môn lên đã thấy tin mừng. hóng hóng.

    Trả lời

  2. casablanca1992
    Th5 13, 2013 @ 08:30:44

    Nhìn mấy sản phẩm sắp tới của nhà mà sao thấy hấp dẫn wa đi ~
    Mà ta hóng nhất là cái thứ nhất [DVD] – 2012 JYJ Membership Week nghe nói mí anh dễ thương cực kì ~~~
    Còn 4 cái nữa cũng mong chờ ko kém,chút nào, đến bao giờ mới có bản full DVD cho cái tokyodome của mí anh năm nay nhể.
    Còn cái thứ 5 là anh Yun nhà ta hình như cũng tập tành nấu ăn cho bạn Min thử thì phải, Thật là hóng sub của nhà để coi mí anh nói j wa cơ ~~~

    Trả lời

  3. Danmei Kim
    Th9 01, 2013 @ 13:55:48

    Cả nhà ơi cố lên nào ~ Yêu cả nhà lắm lắm ~~~

    Trả lời

  4. ayuuri95
    Th2 08, 2014 @ 21:49:07

    nhà ơi. sao cái list ko thấy rehearsal của Unforgetable concert in JP. nhà có làm phần đó ko?

    Trả lời

    • Ruchan
      Th2 08, 2014 @ 22:29:16

      Có bạn ạ ^^ nhưng tại do phần rehearsal bị ngâm giấm lâu quá, viết đi viết lại mãi cũng hơi ngại :)) bạn yên tâm là bọn mình vẫn đang làm nốt 2 phần making của unforgettable nhé 😀 cũng do thời gian này bọn mình muốn ưu tiên làm nốt Time tour cho project 10 năm, mà team lại chỉ có 1 mình mình trans tiếng nhật thôi nên tạm thời mọi thứ hơi bị ùn tắc 😦 mong bạn thông cảm và cố gắng chờ 😦

      Trả lời

      • ayuuri95
        Th2 08, 2014 @ 22:44:53

        Mừng quá. Bạn cứ làm từ từ cho chất lượng. Mình vẫn chờ. Chỉ là thấy pj mới nhiều quá sợ là mấy bạn bỏ nó luôn rồi.
        cảm ơn subteam.

        Trả lời

  5. Tâm Tít Tắp
    Th3 28, 2015 @ 21:19:13

    2. Special Project mừng kỉ niệm 10 năm Debut – 東方神起 2013 Live Tour~Time~ DVD (3 disc)

    – Disc 1 + Disc 2 (done!) : Full concert + Encore

    – Disc 3:

    ●MC MOVIE in TOKYO DOME (done!)
    Bạn ơi, cho mình hỏi, đã có link down mấy em này chưa? Mình vô vàn cảm ơn :*

    Trả lời

Bình luận về bài viết này